ใครคนหนึ่งที่ซึ่งมีความรัก ใครคนหนึ่งแอบหลงรักเธอรู้ไหม ใครคนหนึ่งแอบรักเธอหมดหัวใจ ใครคนไหนคนนั้นเป็นฉันเอง มองทุกวันทุกทีที่เจอหน้า มองทุกคราทุกหนสุดทนไหว มองอย่างนั้นมองอย่างนี้มองทำไม เขาไม่เคยสนใจตัวเราเลย ปล.อกหักเพราะเขาไม่รักดีกว่าอกหักเพราะเขาไม่รู้
20 กันยายน 2548 19:43 น. - comment id 517038
ใช่ค่ะ
20 กันยายน 2548 21:03 น. - comment id 517068
ใครคนหนึ่งที่ซึ่งมีความรัก ใครคนหนึ่งแอบหลงรักเธอรู้ไหม ใครคนหนึ่งแอบรักเธอหมดหัวใจ ใครคนนั้นไม่ใช่ใครคือฉันเอง มองทุกวันทุกทีที่เจอหน้า มองทุกคราทุกหนสุดทนไหว มองอย่างนั้นมองอย่างนี้มองทำไม เขาไม่เคยสนใจตัวเราเลย