เงิน!..หัวใจ!..ราคา?..คุณค่า?..

วงเวียน

มันจะดูถูกกันมากเกินไป
มองเห็นเป็นอะไรความรักของฉัน
พูดออกมาได้  อย่างเหยีดหยามน้ำใจกัน
ฉันไม่ใช่ผู้หญิงพรรนั้น  ขอให้เข้าใจ
" ตัวเองคบเค้าเพราะเงิน"
อยากรู้เหลือเกิน...ได้ที่คิดน่ะสมองส่วนไหน?
ก็เอาสิ  ถ้าคิดว่า...เงิน! ... ของเธอวิเศษวิโสกว่าสิ่งใด
ก็ไปหาเอาข้างหน้าไปคนที่คิดว่ารักเธอได้มากกว่ากัน
มันเสียความรู้สึกว่ะ!  ที่ได้ยิน
ฉันแบมือขอเธอกินเหรอ?  ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น
อย่าบอกนะ...ว่า3 ปีที่เราคบกัน
เธอใช้...เงิน$...ฟาดหัวฉันให้รักเธอ
มันจะดูถูกกันมากเกินไป
ความรู้สึกที่ฉันให้ไป แลกกับเงินของเธอน่ะเหรอ
คิดแบบนั้นก็เลิกกันเถอะ  จากวันนี้ไม่ต้องพบเจอ
แล้วก็กรุณาเก็บ...เงิน...ที่มี  ราคา!  ของเธอ
ไปไกล ๆ ความรักที่มีคุณค่า ของฉัน
เงิน!..หัวใจ!..ราคา?..คุณค่า?..				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    20 กันยายน 2548 19:07 น. - comment id 462876

    ฆ่าได้ หยามไม่ได้...
    มันต้องพังกันไปข้างหนึ่ง...
    
    ไปกระชากคอเสื้อถามเลยว่า รู้เบอร์บัญชีหรือยัง ของมูลนิธิปากสุนัขรับประทาน โอนเป็นค่าลิขสืทธิ์ด้วย...
    
    คนอย่างนี้นะ อย่าข้องเกี่ยวด้วยค่ะ...
    
    น้องนัทใจเย็นๆ นะ...
    หากพูดจริงๆ ลุยโลด...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    20 กันยายน 2548 19:11 น. - comment id 516972

    คิดถึงแม่แววอ่า............
    
    10.gif10.gif
  • น้ำตานาง

    20 กันยายน 2548 19:36 น. - comment id 517035

    36.gif นางเคยใช้ความรุนแรงแก้ปัญหานี้ไปครั้งหนึ่ง ผลคือขึ้นโรงพักข้อหาทำร้ายร่างกาย ไม่รู้นะ เพราะเป็นลูกชาวไร่ ตรงไปตรงมา  วูบเดียวที่ถูกด่าว่าผู้หญิงหน้าเงิน   ถวาถึงตัวทันที
    แต่คุณนัทอย่าเอาอย่างนางนะ นางมันกร้านโลกเกินไป
    
    มาทำความรู้จักคุณนัทอะจ้ะ36.gif
  • playgirl..za

    22 กันยายน 2548 07:19 น. - comment id 517684

    ไม่ว่าไรอะคะไอ้เรืองสัมผัส
    ขอแค่โดนใจพอ41.gif41.gif
  • Doraemon

    22 กันยายน 2548 21:20 น. - comment id 517957

    61.gif61.gifอย่าใช้เงินซื้อความรักซิ61.gif61.gif
  • เด็กแนว HipHop จ้า

    24 กันยายน 2548 19:39 น. - comment id 518648

    16.gif  โดนใจจริงๆ16.gif8.gif8.gif
  • ทะเลใจ

    5 ตุลาคม 2548 07:11 น. - comment id 523066

    มิตรภาพ อาบเงินตรา
    ใจไร้ค่าขนาดนั้นกันเชียวหรือ
    จะยี้ย้ำซ้ำเติมด้วยน้ำมือ
    ก็ไม่ถือโทษโกรธเธอหรอกคนดี
    
    เพียงอย่ามองว่าฉันรักเธอเพราะเศษเงิน
    มันมากเกินกว่าฉันจะรับได้กับสิ่งนี้
    บอกก่อนว่าหัวใจฉันมีค่ามากกว่าเงินของเธอนะคนดี
    หากมองฉันเพราะเหตุผลนี้ขอให้เราจบกันอย่ากลับมา
    
    
    อื่ม  โดนใจแหะ  ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน