ถึงวันนี้ .. เราจะอยู่ห่างไกล แต่รู้มั้ย .. ว่าหัวใจยังอยู่ใกล้ คอยห่วงหา แม้วันนี้ฉันไม่อาจบอกความรู้สึก .. ส่งผ่านทางสายตา คำเดียวที่ย้ำในใจฉันตลอดเวลาฉันเพียงอยากบอกเธอว่า .. ฉัน .. รักเธอเหลือเกิน ..
20 กันยายน 2548 19:40 น. - comment id 517036
ชอบใจลีลาสำนวนคุณจัง อ่านแล้วมีรอยยิ้ม หากเรารักใครสักคนได้มากขนาดนี้ และให้เขารักเราได้สักครึ่งที่เรารักเขา คงจะดีนะ มาทักทายคุณน้ำแข็งไสอะจ้ะ
20 กันยายน 2548 21:50 น. - comment id 517105
ดูรูปที่ลงแล้วได้อารมณ์ดีไปอีกแบบ ถึงจะไกลกันแต่คลื่นเสียงทางโทรศัพท์ก็จูนหากันได้ครับ
21 กันยายน 2548 09:13 น. - comment id 517224
อยู่ไกลเหมือนกัน...คิดถึงทุกคืนเลยอะ....แวะมาทักทายครับผม...