...เมื่อความสับสนปะปน..ความคิด ...รู้สึกผิดเมื่อใจ..แบ่งเป็นสอง.. ...ความรักอยู่เหนือข้อต่อรอง.. ..ฉันผิด..ที่ไม่กลั่นกรอง..ใจ ..เมื่อใครอีกคน..ผ่านเข้ามา เติมสิ่งที่เกินค้นหา..จากอีกคนได้ แค่นี้..ก็ถูกตีค่า..ว่ามากใจ.. ..ผิดมากหรือไร..ที่รักใครอีกคน..
20 กันยายน 2548 18:29 น. - comment id 462894
อืมม์...บางทีความรักมันก็ยากเกินจะทำให้ถูกต้อง เรากำหนดหัวใจให้รักหรือหยุดรักใครไม่ได้ เมื่อยามเหงา..ไร้แม้แต่...เงาของเธอ น้ำตาล้น...ปริ่มเอ่อเกินทนไหว มีแต่เขา..ที่ยังอยู่..ทุกครั้งที่หันไป แล้วจะให้ฉันทำอย่างไร...จะหาว่าฉันหลายใจ..ก็ยอม
20 กันยายน 2548 21:47 น. - comment id 517102
อัลมิตราแปลกใจเสมอ เมื่อมีใครสักคนแสดงให้เห็นว่า สามารถรักใคร.. ได้คราวละ เกิน 1 คน ทั้งที่พยายามจะทำความเข้าใจ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เข้าใจ ดังนั้นการถอยออกมาหนึ่งก้าว เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้ชั่งใจอีกครั้ง .. จึงเป็นทางเลือก มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่เรียกว่า ครอบครอง ทว่า .. มีผู้ใดที่จะคุ้นชิน กับคนหลายใจ
21 กันยายน 2548 09:16 น. - comment id 517226
อยากแบ่งให้คนไม่มีหัวใจมั่งจัง...มีเยอะมะ..