...รอยยิ้มนักสู้..LOSO

ยอดกระบี่

...หากเหนื่อยนักขอจงหยุดพักเสียก่อน
    อย่าใจร้อนรีบไปเดี๋ยวไม่เข้าที
  หยุดเรื่องรักที่ทรมาน เรื่องงานเรื่องเงินก็ดี
  พักซักทีเดี๋ยวค่อยไป  อย่าไปคิดเรื่องเดิมให้มันปวดใจ
ซ่อนเอาใว้ ไม่ให้ใครเห็นความพ่ายแพ้เก็บให้ลึกลงข้างในหัวใจที่อ่นแอ
เหลือเพียงแครอยยิ้มของนักสู้ ...* ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอเรื่อง
ราวร้ายๆเขามา แต่ทุกๆทีฉันก็ทำให้เป็นเหมือนดังว่าแข็งแรงกว่าไม่ย่อพ่ายแพ้มัน  กว่าจะถึงฝั่งฝันนั้นมันยากเย็นอย่าเพิ่งเห็นฉันเดินเข้ามาง่ายๆกว่าจะถึงที่ฉันยืนกล้ำกลืนฝืนทนเกือบตายน้ำตาผู้ชายเคยใหลไม่ใช่เรื่องแปลก...
				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    20 กันยายน 2548 22:28 น. - comment id 517142

    ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น ไม่แปลกหรอก
    
    หัวใจเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน