คิดถึงเสมอ

คนของอดีต

อยากรู้
ตอนนี้เธอทำอะไรอยู่
จะรู้ไหมว่ามีใครเค้าคิดถึง
แล้วเคยไหมที่คิดถึงกันสักครั้งหนึ่ง
หรือรับรู้ความคิดถึงที่ส่งไป
          วันนี้เราไกลห่าง
          งั้นส่งใจเธอมาบ้างจะได้ไหม
          ก็อย่างน้อยฉันจะได้มี "แรงใจ"
          แล้วรู้สึกว่าเธออยู่ไกล้ - ไกล้
          .........แค่มองตา.............				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    20 กันยายน 2548 09:08 น. - comment id 479699

    การได้รับแรงปรารถนาดีดีจากดวงใจที่เรารู้สึกพิเศษถึง เป็นแรงใจได้มากจริงๆ ผมก็เคยเป็นอยู่หลายบ่อย....
    
    คิดถึงเสมอ
    ใจยังเพ้อเหม่อถึงเขา
    แม้กายไกลเกินแนบเนาว์
    ขอใจเรา ใกล้สักนิด
  • คนที่ไม่มีวัได้เจอเธออีก

    19 กันยายน 2548 14:39 น. - comment id 516720

    กินใจมากๆถึงยังไงก็คิดถึงกันบ้างนะ
  • ลมกระซิบ

    19 กันยายน 2548 15:40 น. - comment id 516759

    โธ่เจี๊ยบผู้น่าสงสาร
    คิดถึงกานก็โทรหาเดะ
    หรืออยากเจอก็ไปหาสิ
    เพื่อนคนนิจะคอยเชียร์
    
    37.gif.......51.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2548 15:54 น. - comment id 516764

    เมื่ออยากรู้ก็จะบอกมิหลอกแน่
    ว่ารักแท้ให้เพียงเจ้าเฝ้าห่วงหา
    แม้นใกล้ไกลเพียงใดในอุรา
    ยังยืนยันมั่นทุกคราว่ารักเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    19 กันยายน 2548 17:03 น. - comment id 516789

    คิดถึงคนไกลจัง 31.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    19 กันยายน 2548 17:32 น. - comment id 516805

    สวัสดีค่ะ  
    
    คิดถึงเสมอ...
    มีคนเขาโทร.มาถามว่าคิดถึงเขามั้ย
    ก็ได้แต่...ตอบไปคิด...และ
    ขออะไรได้ไหม?...อย่าโทร.หาบ่อยนัก
    ขอแค่...ให้รู้ไว้ว่าคิดถึงเสมอ...แต่เธอไม่เคยเชื่อ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน