มีแต่น้ำตา...ต่อหน้าเธอ

mono

ยืนมองเธอทั้งน้ำตา
รับฟังคำเอ่ยลา...ที่เธอมาบอกฉัน
เหมือนจะยืนไม่ไหว...หัวใจมันสั่น
อยากให้คำพูดที่ได้ยินนั้น...มันไม่จริง
ไม่อยากจะเชื่อว่า...เธอจะเอ่ยลา
เชื่อมั่นคำสัญญาที่เธอเคยบอกว่า...จะไม่ทอดทิ้ง
วันนี้กลายเป็นคำปลอบใจ...ที่บอกให้ยอมรับความจริง
อดทนให้ไหวกับทุก ๆ สิ่งที่กำลังเปลี่ยนไป
รู้ว่าเธอคงไม่อยากเห็นน้ำตา
แต่ฉันเจ็บร้าวเกินกว่า...จะทำให้เธอเข้าใจว่าทนไหว
ความรู้สึกมันพังทลายหมดแล้วทั้งหัวใจ
ตอนนี้ฉันยังทำอะไรไม่ได้....นอกจากร้องไห้ต่อหน้าเธอ				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    28 ธันวาคม 2544 22:26 น. - comment id 27800

    อ่านแล้วเศร้ามาก อยากจะร้องไห้ตามแน่ะ
    ทำไมช่างเขียนได้กรีดแทงความรู้สึกได้ขนาดนี้จ๊ะ mono
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 ธันวาคม 2544 03:32 น. - comment id 27838

    อย่าเสียใจเลยนะ... นะนะนะ
  • ..^_^..

    3 มกราคม 2545 00:25 น. - comment id 28465

    ความรู้สึกที่เขียนนี่  ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกเลยหรือเปล่า.....อ่านแล้วเศร้ามากเลย
  • ..ผ่านมา..

    4 มกราคม 2545 22:19 น. - comment id 28736

    ....T_T....รู้สึกอย่างนี้เลยล่ะ....
  • mono

    10 มกราคม 2545 15:30 น. - comment id 29651

    ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน