แม้ต้นหลิวจะปลิวไหวในสายลม แม้ชีวิตขื่นขมสักเพียงไร แม้มีคนเหยียดหยามไม่หวั่นไหว จะมั่นในความรักของนักกลอน
20 กันยายน 2548 08:53 น. - comment id 472840
มีแรงปณิธานไว้เป็นแรงใจแหละหลักมั่น
19 กันยายน 2548 16:10 น. - comment id 516772
แม้ต้นหลิวจะปลิวไหวในสายลม แต่ยังมีคนนิยมเพราะบ่มหา คือตัวฉันนั้นแน่แท้กายา แถมบอกเลยจากอุรายังชื่นชม เราชอบต้นไม้ เราชอบต้นหญ้า และเราก็ชอบทุกอย่างที่โลกสร้างมาจ๊ะ อิอิ