ชีวิตนี้เติมใหญ่ได้เพราะแม่ คอยดูแลอบรมบ่มนิสัย ให้ความรักความอบอุ่นอย่างจริงใจ ลูกเทิดไว้พระคุณนี้ชั่วชีวีเอย
18 กันยายน 2548 16:32 น. - comment id 516534
วันนี้เรนทำเค้ก.. ก็อยากเป็นเด็กดีให้แม่เห็น.. เซอร์ไพร์..ในตู้เย็น.. หวังแม่ตื่นเต้น..ฝีมือเรา.. บรรจงแต่งเค้กสีหวาน.. แม่เหนื่อยมานาน..ที่คอยเฝ้า ไม่สบายแม่เป็นเงา.. แม่นั่งเฝ้าพยาบาล..เรน .. เก๊าะแค่งอแงบ้าง.. เส้นใยบาง..ที่ซ่อนเร้น มิใช่เด็กท็อปเท็น.. แค่อยากเห็นแม่ที่เป็นคนเดิมกลับมา.. ไม่ใช่ตัววุ่น..ซักหน่อย ก็แค่คอยแม่เวลาที่ล้า.. อยากให้แม่พักผ่อน..หลับตา.. เรนจะหาผ้าเย็นให้แม่เอง .. เรนรักแม่ที่สุด.. เปรียบประดุจ..เค้กที่ละเลง ดอกไม้ชมพูหน้าเค้กเก๊าะเจ๋ง ฝีมือเรนเอง ..ที่พากเพียร.. เค้กเอียงบ้างห้ามว่าเรนนะคะ .. อิอิอิ .. .. คุณเขียนบอกแม่ .. ได้ไพเราะและสื่อความหมายได้ดีมากเลยนะคะ .. เรนจะเป็นกำลังใจ..ให้คุณทำฝันของแม่ให้สำเร็จนะคะ .. .. ..
19 กันยายน 2548 18:59 น. - comment id 516854
ชีวิตนี้เติบโตมาเพราะว่าแม่ ให้รักแท้เฝ้าห่วงหาพาสุขสันต์ เราจึงต้องตอบแทนท่านทุกวัน โดยทำดีเพื่อท่านนั้นสบายใจ กลอนน่ารักดีค่ะ