ความรักในวัยเรียน

เด็กตาดำดำ

อันความรักในวัยเรียนนั้นเปลี่ยนง่าย
ทั้งหญิงชายพบเข้าเศร้าหนักหน้า
พลาดทั้งรักเสียทั้งเรียนที่เพียรมา
อนิจาก้าวย่างทางมืดมน
แม้สมหวังบางครั้งคราพาสุขนัก
ครั้นอกหักปวดร้าวจิตคิดสับสน
ได้ความรักสมัครชืนรืนกมล
เรียนรักปนรักเรียนเวียนหมุนไป
หน้าที่เรายามนี้หรือคือศึกษา
เพื่ออนาคตวันอันสดใส
มีงานทำสู่หนทางที่กว้างไกล
ค่อยสานใจผูกพันฉันและเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2548 19:03 น. - comment id 516855

    อันความรักในวัยเรียนมักเปลี่ยนผัน
    ไม่คงมั่นฉันยืนยันมั่นเสมอ
    จึงขอเรียนอย่าเพี้ยนรักปักใจเจอ
    สักวันหนึ่งแล้วเธอคงเจอใคร
    
    11.gifเมื่อถึงเวลา ความรักมักจะมาหาเราเอง  คุณแต่งกลอนได้ดีค่ะ11.gif
  • anny ubon [AVE]

    19 กันยายน 2548 19:43 น. - comment id 516873

    ก็ดีนะคะ แต่งได้ไพเราะดี  19.gif19.gif3.gif3.gif4.gif4.gif8.gif8.gif2.gif2.gif71.gif71.gif66.gif66.gif21.gif21.gif14.gif14.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน