เปล่า ฉันไม่ได้เสียใจ แค่น้ำใสใสไหลอาบหน้า ฉันไม่เสียดายสิ่งที่ผ่านมา แค่ร้อนผ่าวนัยตาเท่านั้น เปล่า ฉันไม่ได้นอนคิดถึงเธอ ฉันไม่ได้พร่ำเพ้อละเมอฝัน แค่มีเธอในลมหายใจทุกทุกวัน มันแค่นั้น แค่นั้นจริงจริง สารภาพ ฉันรักเธอหมดใจ แต่ไม่ได้มีความหมายว่าทุกสิ่ง ชีวิต ศักดิ์ศรี ความเป็นลูกผู้หญิง ฉันยังคงหยิ่งและทรนง สารภาพ ฉันรักเธอเกินจะเอ่ย และยังเคยรักเกินจะหลง แต่วันคืนไม่อาจทำให้เธอซื่อตรง และฉันคงหมดกำลังจะรั้งเธอ
18 กันยายน 2548 14:22 น. - comment id 516519
ความรัก........ ลงเอยได้ทุกทาง
18 กันยายน 2548 15:22 น. - comment id 516528
:)
18 กันยายน 2548 17:27 น. - comment id 516547
ก็เพียงแค่นั้น..... เพียงแค่ต้องอดทนไปวัน วันให้ผ่านพ้น... แคร์ทำไม..แค่คนไม่รักเพียงหนึ่งคน.. ก็เพียงแค่ต้องทน..เท่านั้นเอง.. แวะมาทกทายค่ะ
19 กันยายน 2548 01:56 น. - comment id 516611
สวัสดีค่ะ คุณ นาวา คุณแม่..จิตร (อิอิ) และคุณก้นหม้อ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่ะ
19 กันยายน 2548 19:12 น. - comment id 516859
เปล่าฉันได้เสียใจ แต่ที่น้ำตามันไหลเพราะใบไม้มันร่วงหล่น เปล่าฉันไม่เคยจะเช้าในกมล เพราะว่าอย่างไรซะทุกหนก็ยังทนคิดถึงเธอ กลอนน่ารักมากค่ะ
19 กันยายน 2548 21:01 น. - comment id 516927
น้ำตาฤาแก้ปัญหาใจ เพียง น้ำใสจากน้ำอมฤตธรรม งามเลิศล้ำแก้พันะนารักพ้นพันะนาทุกข์ค่ะ มาอ่านงานรักสะเทือนใจใสซื่อค่ะ