ในความรู้สึก

คนของอดีต

คนบางคนเรียนรู้จักกันมาเป็นปีแต่ไม่มีค่าอะไรให้จดจำ
แต่คนบางคนเรียนรู้กันไม่นานก็จดจำไปนานแสนนาน				
comments powered by Disqus
  • ก้นหม้อ

    18 กันยายน 2548 16:40 น. - comment id 516538

    .....คนบางคนรักกันมา......ไม่มีแม้ค่าควรจดจำ.......
    ...แต่แล้ว......ใจกลับจำแต่เรื่องที่เขาเคยทำให้ช้ำใจ...........
    
    
    
    แวะมาทักค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2548 21:03 น. - comment id 516930

    ระยะเวลาไม่สามารถพิสูจน์ค่าของใครได้ทุกคนค่ะ  จึงทำให้เกิดสิ่งที่คุณเอ่ยไง อิอิ
  • หมาน้อย

    22 กันยายน 2548 10:35 น. - comment id 517752

    อาจจะเป็นกลอนที่สั้นแต่ ความหมายโดนใจเป็นที่หนึ่งเลย อะแน่นอน31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน