คนห่างไกล

วายุ...

ถึงฉันจะไม่ใช่เจ้าของ
แต่ก็อยากจะมองเธอใกล้ - ใกล้
ผิดมั้ยล่ะ ! ที่ห่วงใย
ไม่ดีหรือไง ที่มีใครรักเธอ
จะรักจะคอยอยู่ใกล้ - ใกล้
จะเป็นกำลังใจไม่หน่ายหนี
ยกให้เธอหมดเลยความรู้สึกดี -ดี
สุขใจแล้วแค่นี้ที่มีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    17 กันยายน 2548 12:00 น. - comment id 516294

    มุมเล็ก เล็ก มุมนี้ จะมองดูเธอเสมอ
    แม้ว่าพบเจอความว่างเปล่าก็ตามที
    แต่ฉันก็ยังมั่นคงซื่อตรงต่อเธอนี้
    ทุกความรู้สึกที่มีคือรักเธอหมดหัวใน
    
    
    ให้คนห่างไกล ทั้งตัวและหัวใจ
  • playgirl..za

    17 กันยายน 2548 19:47 น. - comment id 516417

    กลอนน่ารักจังเอะ !แล้วเมื่อไรเราจะมีคนมาให้ความรู้สึกกะเราบ้างน้า41.gif41.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2548 20:50 น. - comment id 516911

    ถึงฉันจะไม่ใช่เจ้าของ
    แต่ก็ยังคงเฝ้าปองยังคงห่วงหา
    และที่สำคัญตลอดวันเวลา
    ไม่ดีหรือที่ว่าฉันห่วงหาและห่วงใย
    
    11.gifกลอนน่ารักจัง11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน