ใกล้...เพียงมืออาจเอื้อม ถึงกัน ใจ...กลับห่างร้างพลัน ไขว่คว้า ไกล...กายแต่เพียงจันทร์ สาดส่อง ตา...เพ่งมองเห็นหน้า สุดใกล้ ใจกัน
17 กันยายน 2548 08:20 น. - comment id 516247
ฮัลโหลครับรับของ อยู่ในซองกล่องสวยใส เป็นกาวผูกมัดใจ แปะตาไว้ใกล้ตัวคุณ
18 กันยายน 2548 16:51 น. - comment id 516541
ใกล้...เพียงแค่..กาย... แต่...ใจห่าง..ไกลสุดคว้า... ห่าง...สุดห่าง..เพียงสายตา.. ไกล...แค่หางตา ..แต่ไกลสุดคว้า..คือหัวใจ..
19 กันยายน 2548 20:18 น. - comment id 516887
ไกลใจใกล้ตา ห่วงหาห่างหาย รักนั้นกลับกลาย เหลือได้น้ำตา ขอสลับเนื้อหาสักนิดนะค่ะ อิอิ