1. หน้าบากอยากเห็นหน้าหล่อ กระจกบิดเบี้ยวก็คงพอไหว หน้าบานปานกระด้งตรงหัวใจ ภาพเลือนเหมือนไม่ใช่ตัวจริงจริง 2. ตักน้ำกรอกกะโหลกชะโงกดู เออกรูหล่อขนาดบาดใจหญิง จิ้งจกอย่ามาทักอ้างหลักอิง ภาพนั้นจริงไม่จริงช่างเป็นไร 3. กระจกบานใสเอาไปเผา เลือกกะลางี่เง่าน้ำเน่าใส่ ชะโงกแลเอาแต่พึงหทัย หน้าบากอยากไฉไล เพื่อนไทเอย ฯ ------------------------------------------- ลองเดาดูไหมครับ ผมกำลังพูดถึงอะไร
16 กันยายน 2548 23:14 น. - comment id 516196
ผมไล่อ่านข่าวแกรมมี่จะฮุบมติชนในหนังสือพิมพ์ต่างๆ ตามด้วยข่าวรายการเมืองไทยรายสุปดาห์ถูกปลดออกจากผังรายการ ผมเห็นภาพชัดเจนแล้วครับว่า เงามืดกำลังแผ่ขยายครอบคลุมอย่างทรงอิทธิพล เพื่อบีบให้ประชาชนอยู่ในกำมือ อย่างทาส อย่างทาสทีเดียว
17 กันยายน 2548 01:20 น. - comment id 516217
อัปยศจริงนะหัวใจ ไปเสียเถิดนายทุนผู้ถุนเสพย์ ให้สมเพชชาวประชาผู้อาศัย มอมเมามัวทั่วเขตประเทศไทย ละอายใจหลายกัปอัปยศจริง ไม่ชอบการเมือง แต่เป็นเรื่องของชาวประชา นางเป็นชาวไร่ อดไม่ได้ขอเอากะเขาสักหน่อย Good night ...
17 กันยายน 2548 10:02 น. - comment id 516259
อรุณสวัสดิ์ครับคุณน้ำตานาง ผมเองเป็นนาชาวสวนคนหนึ่งนะ การเมืองควรเป็นเรื่องของประชาชนนะครับ ไม่ใช่ผูกขาดให้นักการเมืองเท่านั้น
17 กันยายน 2548 12:38 น. - comment id 516317
กระแสธรรมกำลังแปรเปลี่ยนพี่เอย พลิกเฉยวูปไหวดั่งพรายผี ฝูงห่านรการทบเท่าทวี โลกนี้..ดีงามตามกระแส มอบดอกไม้แด่พี่ชายผม
17 กันยายน 2548 13:14 น. - comment id 516327
ขอบคุณครับธรรม ทัพบูรพา ชีวิตยังไปเรื่อยๆครับ
17 กันยายน 2548 18:32 น. - comment id 516409
18 กันยายน 2548 00:27 น. - comment id 516461
คุณ ก่อพงษ์ เมื่อครู่เข้าไปอ่านความเห็น เหล่านักเล่นหุ้นในกวีการเมือง เห็นความเห็นอะไรอีกมุมหนึ่งซึ่ง นึกไม่ถึงเหมือนกัน
18 กันยายน 2548 13:59 น. - comment id 516517
สวัสดีครับคุณ๑๐๘-๑๐๐๙ นักเล่นหุ้นเขาว่าอย่างไรหรือครับคุณtiki
18 กันยายน 2548 16:49 น. - comment id 516540
เห็นด้วยกับ คห.3.. ถ้าประชาชนสนใจการเมืองมากๆ จริงจัง รับรองประเทศชาติเจริญขึ้นแน่นอน ..เพราะจะเกิดระบบตรวจสอบที่ทรงพลังอำนาจมากที่สุด..
18 กันยายน 2548 19:25 น. - comment id 516554
ผมเห็นด้วยเป็นอย่างมากครับ
19 กันยายน 2548 20:11 น. - comment id 516884
พลังแห่งประชาชน จะสามารถทำอะไรได้ดีเสมอ ฉะนั้นเราต้องร่วมด้วยช่วยกัน