วันนี้เป็นวันที่แสนเศร้า ความเงียบเหงา รุมเร้าเข้าทับถม เพราะใจเจ็บจากบางคนที่แอบชื่นชม เธอทับถมด้วยการจากลารักไป อุตสาห์รักเฝ้าห่วงใยมอบใจให้ แต่ตอบแทนด้วยจากไป ทนไม่ไหว ต้องมานั่งร้องไห้อยู่เดียวดาย คนใจร้ายทำได้ไง ทำร้ายใจกันลง
16 กันยายน 2548 20:57 น. - comment id 516174
ซึ้งจังนี่หรือกลอน
18 กันยายน 2548 11:53 น. - comment id 516509
บอกความรู้สึก..ได้เศร้าจัง ..เรนแวะมาทักทายนะคะ ..
19 กันยายน 2548 19:50 น. - comment id 516877
วันนี้เป็นวันที่แสนเศร้า เมื่อตัวเราต้องเฝ้าความโศกศัลย์ แถมใครใครเขาไม่รักปักจาบัญ จนร่ำพันร่ำให้ได้น้ำตา กลอนเศร้าจังเลยค่ะ