ขอเป็นแค่ใครคนหนึ่ง... ที่มีเธอคอยคิดถึงเมื่อยามเหงา เป็นสายลมที่พัดผ่าน เบา-เบา แต่ช่วยตอกย้ำความเป็นเรา...ตลอดไป ขอเป็นแค่ใครคนหนึ่ง ที่เธอจดจำลึกซึ้ง ยามอ่อนไหว เป็นคนหนึ่ง...ข้าง-ข้างหัวใจ ไม่ต้องการมากมายอะไร หรอกคนดี ...เชื่อฉันนะ... แค่อยากจะเป็นใครคนหนึ่ง ก็เท่านี้ ผิดด้วยหรือกับความต้องการที่ฉันมี นะคนดี...แล้วใครคนนี้...จะขอบคุณ
16 กันยายน 2548 19:18 น. - comment id 516140
อ่านแล้วคิดถึง ความประทับใจที่มีต่อข้อความนึงจากหนังสือ หรือเราไม่ได้รักกัน ที่ว่า ไม่รักไม่เป็นไร ขอแค่อย่าลืมกันก็พอ เอมว่า มันก็จริงค่ะ ขอเป็นแค่สายลมที่พัดผ่าน ในยามที่เธอร้าวรานและหวั่นไหว ขอเป็นเพียงเศษเสี้ยวของหัวใจ ให้เธอเก็บไว้ยามไม่มีใครดูแลเธอ แวะมาทักทายเจ้าค่ะ ..
16 กันยายน 2548 22:58 น. - comment id 516192
ขอเพียงแค่เป็นใครคนหนึ่ง ที่มอบใจลึกซึ้งและห่วงหา ที่แอบมองและยืนห่างข้างกายา แม้นว่าจะปองรักเพียงข้างเดียว
19 กันยายน 2548 19:29 น. - comment id 516868
ขอเป็นแค่ใครคนหนึ่ง ที่เธอเฝ้าคิดถึงเวลาเหงา หรือมีปัญหาไม่ว่าจะหนักเบา ขอเธอคิดถึงเราเท่านั้นพอ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ