ร.ด.

ขุนช้าง

ฝึกฝน เดินทาง ร.ด.
ห้าวัน น่าเบื่อ อดทน
สิ้นสุด สบาย ดีใจ
หนังสือ เรียน ตามเดิม
ไม่นาน ทำงาน มุ่งหวัง
การเรียน เป็นหนึ่ง ขยัน
ปู่ย่า พ่อแม่ ภูมิใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 กันยายน 2548 09:15 น. - comment id 515879

    วันหน้า พากเพียร  เรียนรู้
    ได้เป็น  ผู้อยู่  แนวหน้า
    สำเร็จ  มากใน  วิชา
    ลุงป้า  น้าอา  ภูมิใจ
    
    11.gifตั้งใจเรียนนะ  เป็นกำลังใจให้จ๊ะ11.gif
  • กอกก

    16 กันยายน 2548 09:47 น. - comment id 515897

    เรียนรอดอเข้มแข็งให้แกร่งสู้
    ลองคิดดูดีหนอขอส่งเสริม
    ลูกผู้ชายชาติหนึ่งพึงต่อเติม
    ฮึดเหิมเกริมพื้นฐานชายชาญจริง..***
    
    ไปเข้าค่าย 4 วัน อาบน้ำหนเดียว...
    ครั๊บพ๊ม...
    
    มาทักทายรอดอปี....ปีอะไรหว่า อิ้ อิ้...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • รักษ์รัก

    16 กันยายน 2548 15:16 น. - comment id 516073

    ฮาๆ เข้าไว้ครับ
  • ทะเลใจ

    17 กันยายน 2548 11:05 น. - comment id 516276

    เอิ๊กส์ ๆ ๆ  ถึงไม่ได้เป็น ร.ด.  แต่ตอนเข้าค่ายทีไร  ...
    
    เป็นต้อง ตั้งฉากทุ๊กกกกกที  พูดไปก็คิดถึงสมัยเรียนอีกแล้วค่ะ
    
    ตอนเรียนหน่ะอยากบอกว่าไม่หนักและใช้การตัดสินใจเยอะเท่าทำงานนะคะ
    
    ยังไงก็ตั้งใจเรียนนะคะ
    
    สู้ ๆ ๆเข้าไว้จ๊ะ
    
    จากอีซ้าย ( เหมือนกัน )  คนทำงาน อิ อิ 
    
    แวะมาทักทายจ้า  .
    ...
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน