ตามอารมณ์

porr

เธอคิดอะไรฉันไม่รู้
 เธอชอบใครอยู่ฉันไม่สน
 เธออาจมีใครหลายๆคน
 เธอจะสนฉันหรือเปล่าก็ตามใจ
 รักเป็นไงยังไม่เคยจะรู้จัก
 รักมากนักจะเป็นไงยังสงสัย
 รักเธอแล้วเธอรักตอบหรืออย่างไร
 รักทำไมช่างสับสนวุ่นวายจริง
 ใครต่อใครเขาก็ต่างมีความรัก
 ใครอกหักน่าสงสารเขาเสียยิ่ง
 ใครสมหวังน่าอิจฉาเขาจริงๆ
 ใครโดนทิ้งคงจะต้องนั่งทุกข์ตรม				
comments powered by Disqus
  • mono

    28 ธันวาคม 2544 22:01 น. - comment id 27788

    ความรักบางทีก็เข้าใจยากนะ.....เอาใจช่วยนะจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน