กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นายดนตรี
ขอให้ดาวเกลื่อนฟ้าช่วยร้องเพลง กล่อมบรรเลงเพลงฝันยามหลับใหล ให้ฝันดีหมดสิ้นทุกข์ใดใด ไม่ฝันร้ายอย่างเจอพานพบมา ให้ดวงจันทร์ส่องแสงให้ไออุ่น หมอนนอนหนุนปุยเมฆอยู่เต็มฟ้า เจ้าคนดีจงหลับเถิดจงหลับตา เหล่าเทวาจะลงมาคุ้มครองเอ๋ย
15 กันยายน 2548 21:47 น. - comment id 515802
ขอเจ้าหลับฝันดีในชีวิต ทุกคืนคิดเห็นใครได้พบหน้า แถมหลับฝันคราใดในนิทรา ขอให้ฝันสุขอุราหนาตัวเธอ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ