ให้น้ำตาไหลหยดลดลงหน้า ให้ล้างตาพาลืมให้หมดสิ้น ให้หูจางจากเสียงเคยได้ยิน ให้เคยชินอกหักรักไม่เป็น ให้เวลาพาลบที่เคยคิด ให้อดีตเป็นภาพที่เคยเห็น ให้ทุกอย่างของเราเป็นเรื่องเล่น ให้ที่เป็นไม่เป็นจริงแค่ฝันไป
15 กันยายน 2548 21:36 น. - comment id 515792
ให้เป็นแค่ฝันร้ายมาทายทัก ให้เป็นแค่นั้นแล้วกันนะค่ะ อิอิ
15 กันยายน 2548 22:14 น. - comment id 515820
ทุกอย่างที่ผ่านมา เป็นเพียงแค่ภาพลวงตาได้ไหม เรื่องราวซ้ำซากช้ำใจ เป็นเพียงแค่ฝันร้ายได้ไหมขอที แวะมาทักทายค่า อยากให้เรื่องของกิเปนแค่ฝันร้ายเหมือนกัน
16 กันยายน 2548 01:08 น. - comment id 515850
ให้เป็นแค่ความฝันไม่นานตื่น ให้เป็นแค่ค่ำคืนที่โหดร้าย ให้พรุ่งนี้พอรุ่งเช้าเศร้าจางไป ให้ฉันลืมเธอได้เหมือนฝันเลือน แวะมาทักทายค่ะ