ฆ่าฉันเถิดหนา....ถ้าไม่รักกัน ...จะยิง..จะฟัน..ฉันนั้นยอมทนได้ อยู่ไปทำไม...ไม่รักก็...ขอตาย ทนไปทำไม...เจ็บใจทรมาน... เอาเลือดที่ไหลหยด...มาลดน้ำศพ แล้วช่วยฝั่งกลบ...ฉันไว้หลังบ้าน ปล่อยไว้เป็นเช่นสุสาน ... ซาก...รักสาบาน..ความรักของ...เรา ลองแต่งเล่น ๆเป็นเพลง ขอคำชี้แนะด้วย