เดินผ่าน .. เห็นหน้ากันทุกวัน เอ๊ะ! อยากรู้จักเธอจัง .. ได้ไหมนี่ เจอหน้าเธอทีไร .. ก็แอบดีใจลึก-ลึก ซะทุกที อาการแบบนี้หรือว่าฉัน .. แอบชอบเธอ อยากเก๊ก .. อยู่เหมือนกัน แกล้งทำเหมือนว่าฉัน .. ไม่เคยเผลอ หล่อบาดใจแค่ไหน .. ฉันก็ไม่สนใจเธอ กี่ครั้งที่เจอฉันก็เมิน .. ไม่สบตา .. แอบหลบเข้ามุมตึก สูดลมหายใจลึก-ลึก .. ไม่หวั่นไหว กลัวเธอบังเอิญผ่านมาได้ยินเสียงเต้นของหัวใจ ก็ฉันอาย .. ไม่อยากบอกใครว่าฉันแอบชอบเธอ
15 กันยายน 2548 21:20 น. - comment id 515786
เดินผ่านไปผ่านมา เห็นหน้าเห็นตาอยู่เสมอ ความรู้สึกลึกลึกที่พบเจอ ฉันคงจะหลงรักเธอเสมอใจ อิอิ กลอนน่ารักดีคะ
16 กันยายน 2548 01:16 น. - comment id 515852
เดินผ่านเห็นหน้ากันทุกวัน เจ้าหัวใจตัวสำคัญเลยชักหวั่นๆไหวๆ ก็เธอมันถูกสเป็กแบบว่าหล่อจี๊ดโดนใจ ไม่อยากชอบหรอกให้ตายแต่ว่าห้ามใจไม่ได้จริงๆ แต่งกลอนได้น่ารักมากๆเลยค่ะ