ฉันคงไม่รักเธอมากเกินไปใช่ไหม กับทุกอย่างที่ทำให้ไปแบบนี้ มันมากไปหรือน้อยไปช่วยบอกที ว่าความรักที่มีดีหรือน่ารำคาญใจ จะลดหรือจะเพิ่มก็ช่วยบอก อย่าให้ฉันรู้สึกหลอกตัวเองจะได้ไหม หากเธอบอกมาตรงๆก็คงสบายใจ ที่ทำไปก็มีให้แต่เธอคนเดียว
15 กันยายน 2548 19:43 น. - comment id 515714
สบายดีนะ ถ้าว่างแล้วเจอกัน อิอิ โชคดี เพี้ยง!!
15 กันยายน 2548 19:48 น. - comment id 515718
อย่าลืมแคร์ความรู้สึกของตัวเองนะคะ
15 กันยายน 2548 21:10 น. - comment id 515781
ฉันคงรักเธอมากเกินไป จึงทำให้เธอผลักไสในห่วงหา ที่ฉันคอยมอบให้ในทุกครา เลยขอโทษอย่ากลัวหนา...เพราะว่าผูกพัน กลอนน่ารักดีค่ะ
15 กันยายน 2548 21:48 น. - comment id 515803
คงเพราะฉันแคร์เธอมากเกินไป แต่เสียดายสายใยไม่แน่นเหนียว ความผูกพันที่เคยมั่นผันเป็นเกลียว กลับลดเลี้ยวมิเหลือใดให้จดจำ