คนรักเรา

สติแข็ง ปัญญาอ่อน

อยากบอกรักปักใจในวันนี้
แม้ไม่มีเธอฟังยังบอกได้
เพราะเป็นคำเรียกร้องของหัวใจ
บอกสิบอกรักไปใจสั่งมา
          รอบอกรักปักใจในพรุ่งนี้
          กลัวไม่มีใครอยู่ให้ดูหน้า
          อุบัติรักเกิดได้หลายเวลา
          บอกรักช้าเกินไปใครจะคอย
อยากบอกรักปักใจในวันนี้
กลัวไม่มีน้ำตาพาเศร้าสร้อย
กลัวเพ้อพกอกหักรักหลุดลอย
กลัวยินถ้อยรักช้ำจากคำเธอ
          อยากบอกรักปักใจในพรุ่งนี้
          คิดอีกทียังข้องมองรักเก้อ
          นิยามรักมากมีเท่าที่เจอ
          เพียงละเมอว่ารักนี้ไม่มีลอง
จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ช่างทีเถอะ
ถ้าใจเจอะว่าใช่ให้แสนหวง
บอกรักไปแน่วแน่แล้วแต่ดวง
เหนือทั้งปวงควรตระหนัก "คนรักเรา"				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 16:48 น. - comment id 515636

    อยากบอกรักปักใจในตอนนี้
    เพราะทวีมากล้นจนตัวฉัน
    ไม่อาจปิดเลยเผยเอ่ยจำนรร
    ว่าตัวฉันรักใคร่ห่วงใยเธอ
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ11.gif
  • กอกก

    15 กันยายน 2548 17:29 น. - comment id 515664

    ช่างหนักแน่นขึงขังดั่งภูผา
    จากอุรารักแท้แน่จริงหนอ
    ณ วันนี้พรุ่งนี้ที่ให้รอ
    เพียงแค่ขออย่าลืมกัน คำสัญญา..***
    
    อ่านแล้วซึ้ง จนอดร่วมแจมไม่ได้...
    มาทักทายกันสักนิด จิตเบิกบาน...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน