กำลังใจจากเจ้าหญิง
หัวใจพี่ณรงค์
ทางที่ยังทอดไกลสู่ปลายฟ้างาม
อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันหรือเปล่า
บนทางฝันเปลี่ยวเหงา
บางคราวฉันหวั่นไหว
จะไปกับฉันได้ไหม...เพื่อนเอย
เหนื่อยในใจอ่อนล้ามานานเหลือเกิน
ดุ่มเดินโดยลำพังบนทางมืดมน
หากวันนี้โชคดี อาจมีใครสักคน
ก่อกองไฟให้หัวใจอุ่น
ก็สุดแต่ทางฝัน ของใครจะเป็นเช่นไร
สุดแต่ใจของใครจะไขว่คว้าเอา
ชีวิตนี้ยังเยาว์
หากวันใดเปลี่ยวเหงา ฝังใจในความเศร้า
มาเถิดไป...กับฉัน
จะคอยเป็นดวงดาวในยามค่ำคืน
จะเป็นฟืนคอยเติมไฟให้เธอ
จะเป็นฝนฉ่ำชื่น
จะคอยยืนเคียงข้างเธอ
หากว่าวันนั้นเธอ...ร้าวราน