เจ็บอย่างไร..........สุดท้ายก็รักเธอ

หัวใจพี่ณรงค์


รักเธอสุดยิ่งชีพดวงชีวา 
รักติดตราทุกครามิรู้หาย 
รักแต่เธอผู้เดียวสุดใจกาย 
รักไม่คลายจะขอรักเพียงแต่เธอ 
รักสุดใจใจจักไม่คิดเปลี่ยน 
รักไม่เวียนจะภักดีเสมอ 
รักด้วยใจมั่นคงมีแต่เธอ 
รักเสนอใจมอบให้ครอบครอง 
รักเธอนั้นถึงรู้ว่าต้องช้ำ 
รักก็จำทั้งรู้ว่าเป็นสอง 
รักก็รักแค่เพียงได้เฝ้ามอง 
รักสนองด้วยช้ำระกำใจ 
รักเธอนี้ถึงรู้ว่าต้องเจ็บ 
รักหนาวเหน็บสุดช้ำยังทนไหว 
รักเพียงเธอด้วยชีพด้วยหัวใจ 
รักไฉนแสร้งมาให้เจ็บทรวง 
รักเขาเปรียบดั่งเป็นดาบสองคม 
รักแล้วจมดิ่งลึกห้วงแหนหวง 
รักบางทีก็มีแต่หลอกลวง 
รักเซ่นสรวงด้วยหัวใจผู้ภักดี 
รักแล้วจงยึดมั่นด้วยซื่อสัตย์ 
รักขจัดหมองมัวให้สุขศรี 
รักมั่นคงด้วยใจด้วยภักดี 
รักเธอนี้ตลอดไปไม่รู้เลือน 

เจ้าหญิง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 16:18 น. - comment id 515618

    รักเธอนี้คนดีสุดที่รัก
    แม้นานนักเพียงไหนไม่เปลี่ยนผัน
    รักคนนี้คนดีทุกวี่วัน
    แถมบอกเลยในใจฉันมีเพียงเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ไรไก่

    15 กันยายน 2548 22:49 น. - comment id 515834

    เจ็บอย่างไรสุดท้ายก็รักเธอ
    ใช่จริงๆคะ
    ตัดยากมากเมื่อเกิดรักขึ้นในหัวใจแล้ว
    เจ็บอย่างไรก็ทนเพื่อคนที่เรารัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน