แค่คนที่.........ยังรักเธอ

หัวใจพี่ณรงค์


อยากให้นึกถึงฉัน 
ในคืนวันที่เธอต้องร้องไห้ 
คืนวันที่ไม่มีคนเข้าใจ 
และคืนวันที่เธอต้องการใครสักคน 
พร้อมที่จะรับฟังปัญหา 
ทุกเวลาที่เธอสับสน 
หากเธอกำลังอ่อนแอและทุกข์ทน 
ให้รู้ว่ายังมีฉันอีกคนที่คอยห่วงใย
 เธอยังเป็นสิ่งที่มีค่ากับฉันเสมอ 
ถึงแม้เราไม่ได้เจอ ไม่ได้อยู่ใกล้ 
เพียงรู้ว่าเธอยังมีคนเข้าใจ 
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน 
"ก็ยังรักเธอ" 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 16:16 น. - comment id 515617

    อยากให้เธอนึกถึงฉัน
    ในวันที่เธอมีปัญหา
    อยากให้เธอคิดถึงฉันวันล้า
    เพราะทุกคราทุกเวลาฉันห่วงใย
    
    11.gifกลอนน่ารักดีคะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน