เพียง..........แรกรัก

หัวใจพี่ณรงค์


 
เพียงรักแรก.................แรกรักประทับจิต 
เพียงใจคิด.....................คิดน้อยใจเฝ้าคอยฝัน 
เพียงใจฝาก...................ฝากใจส่งให้ถึงกัน 
เพียงแต่ฝัน....................ฝันแต่ว่าจะได้เจอ 
เพียงสบเนตร.................เนตรสบก็พบรัก 
เพียงพบพักตร์................พักตร์พบกันใจพลันเผลอ 
เพียงบอกรัก...................รักบอกใจให้ละเมอ 
เพียงแต่เพ้อ....................เพ้อหลงใหลใจพะวง 
เพียงได้เจอ......................เจอได้ไม่รั้งรอ 
เพียงแค่ขอ......................ขอแค่มีเธออยู่ใกล้ 
เพียงกลัวรัก.....................รักกลัวต้องห่างไกล 
เพียงไกลกาย....................กายไกลใจใกล้เธอ 
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 16:14 น. - comment id 515616

    เพียงแรกรัก  รักแรกก็แปลกนัก
    เพียงรักเรา เรารักก็หนักจิต
    เพียงแรกรัก  รักแรกแปลชีวิต
    เพียงแค่คิด คิดแค่แต่สุขใจ
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน