เด็กซิงอิงธรรมะ

ไอ้หนุ่มเหล้าขาว

เปล่า...ผมเปล่านา
          เปล่าขับฝ่าไฟแดง
                    ผมก็มีตา...
            ตอนขับมาผมก็ดู
           ยังไม่แดงใครก็รู้
            ...เพิ่งชมพูจางๆ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 14:26 น. - comment id 515561

    เปล่าขับฝ่าไฟแดงหรือแซงโค้ง
    ขอผูกโยงเรื่องเล่าให้เขาท่าน
    ได้รับฟังวันนี้ทุกวี่วัน
    แค่ขับมาเร็วแค่นั้นฝ่าไฟเหลือง
    
    11.gifยังไม่แดงนะ แค่ไฟเหลืองเอง อิอิ11.gif
  • dark side of mind

    15 กันยายน 2548 18:23 น. - comment id 515691

    ไม่เห็นล่ะสิ ว่าเค้าแอบอยู่หลังเสาไฟฟ้า..
    
    มีปัญหาก็ยื่นแบงค์ใบแดงๆ ไปให้เค้าซะ..อิอิ..65.gif
    
    มาเยี่ยมครับ..
  • น๋เดียร์

    21 กันยายน 2548 12:10 น. - comment id 517313

    เมาหรือเปล่าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน