ความรัก

ยอดไม้

โอ้เอย ความรักสลักเสลา
ยามรักพริ้มเพราหนักหนา
ยามโศกทุกข์สุดเหลือคณา
อนิจจานี่แหละหนาเรียกว่ารัก
ไม่มีรักก็คร่ำครวญอยากจะมี
ตามหารักทุกที่ไม่มีพัก
แต่เมื่อมีคู่ชีวีให้ประจักษ์
กลับทุกข์หนักเมื่อรักไม่สมจิต
รักมากทุกข์มากตามประสา
พาชีวาหมองหม่นเหมือนยาพิษ
แต่ถึงรู้ว่าทุกข์ก็ตามติด
จะลองรักชั่วนิจนิรันดร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 11:56 น. - comment id 514840

    ไม่มีรักก็มักหามาชิดใกล้
    แต่ทำไมรักผลักไสไม่มากมา
    แต่บางคนกลักกรอกบอกระอา
    ไม่มีรักแต่ใยว่ามีมาเคียง
    
    11.gifความรักเนี่ยชอบเล่นตลก   เพราะเวลาที่คนอยากมีความรัก แปลกจัง ไม่เคยเห็นมาหา แต่บางคนซิ  กลับมาซะงั้น ทั้งที่ไม่ต้องการ  อิอิ11.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    15 กันยายน 2548 15:32 น. - comment id 515596

    อันความรัก พูดมาก น่าสับสน
    ดูวกวน วนเวียน น่าเวียนหัว
    มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ อยู่รอบตัว
    อย่าเมามัว ให้มาก เดี๋ยวเจ็บใจ 61.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    16 กันยายน 2548 13:49 น. - comment id 516038

    นี่แหละความรัก....
    
    แวะมาทักทายครับ
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน