1. ฮุบฮวบควบคุมรุมรวบ ฟักบวบแฟงบุ้งฟุ้งบ้า เงื่อนง้างอ้างอิงอาวอา เงินเงื้อฟาดฟ้าดาดิน 2. รรรเริงลันเลงเด้งเด้า บันเทิงบรรเทาเศร้าปลิ้น บัญชาบ่งใช้ใบ้ชิน เงื้อเงินกะกินร้างรอย 3. นี่โน่นนั่นแน่นายหน้า อ้างเอื้อปู่ป้าพี่พล่อย ฮุบฮวบควบคุมดุมดอย ที่ว่างเหลือน้อยแล้วไท --------------- ขอที่ว่างสำหรับภูมิปัญญาของประชาชนได้ไหมครับ เว้นที่ มติชนสำหรับประชาชน ได้ไหมครับ
15 กันยายน 2548 11:51 น. - comment id 515325
ทุกอย่างมีส่วนดีและเสียในตัวมันเอง... ผลของการกระทำจะปรากฎขึ้นในอนาคต... การเร่งร้อนแสดงความคิดเห็น... อาจเข้าทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง... ช้างสารรบกัน... เรา..หญ้าแพรกก็คอยเอาใจช่วย.. จะเชียร์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสุดๆไปเลย... คิดว่าคงไม่เข้าที... อันนี้แล้วแต่..ความคิดเห็นแต่ละคนครับ..
15 กันยายน 2548 11:51 น. - comment id 515326
อย่าฮุบทรัพย์สิน อย่าหมิ่นใจหมาย ยังคงไว้ลาย ในความเป็นไทย จึงขอต่อสู้ ให้โลกรู้ไว้ แผ่นดินผืนไทย ร่วมใจป้องกัน คงจะถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องร่วมมือร่วมใจกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ผืนแผ่นดินไทยไม่สูญหายไปมากกว่านี้
15 กันยายน 2548 11:02 น. - comment id 515346
ชอบคำว่า รรรเริง มากๆ ค่ะ... ยิ่งเห็นยิ่งเหนื่อยค่ะ... เหนื่อยและล้าใจ เต็มที... สวัสดีค่ะ
15 กันยายน 2548 09:44 น. - comment id 515463
ผมมาส่งแรงถึงมติชน ความคิดของผมเติบโตมาจากการอ่านหนังสือ ไม่น้อยเลยที่มาจากมติชน ส่วนแกรมมี่ อะไรหรือครับ ผมเห็นแต่รรรเริงลันเลงเด้งเด้า จรรโลงสังคมดีเหลือเกิน ฝากอนาคตสังคมไทยไว้กับทาทายังด้วยดีไหมครับ
15 กันยายน 2548 09:57 น. - comment id 515473
อย่าฮุบมติชนเลยนะ ฮือ ฮือ ฮือ
15 กันยายน 2548 10:07 น. - comment id 515477
คุณก่อพงษ์...อำนาจเงินพูดยากนะท่าน... เงิน..ตกใส่หญ้า..หญ้าตาย เงิน..ตกใส่ควาย..กลายเป็นลาบ... **แวะมาทักทายให้หายเครียดครับ
15 กันยายน 2548 10:32 น. - comment id 515491
:)
15 กันยายน 2548 14:05 น. - comment id 515546
พลิกผลันมาก เกมนี้ ใครจะยื้อได้นานกว่ากันไม่รู้
15 กันยายน 2548 19:15 น. - comment id 515706