ไม่รักกันแล้ว .... บอกตรงตรงดีกว่า อย่ามาอ้างว่า .... ทำเพื่อตัวฉัน หาเหตุเลิกรา .... เราไม่เหมาะกัน ใจข้างในนั้น .... เธอย่อมรู้ดี...(ที่สุด)
15 กันยายน 2548 12:07 น. - comment id 515312
เธออย่ากลับกลอก มาหลอกลวงฉัน หากจะจากกัน หรือจะพันจร ไม่ต้องห่วงหา อุราถ่ายถอน หากจะคิดจร ขอวอนความจริง ช่วยเอ่ยได้ไหม มั่นในทุกสิ่ง แม้เธอละทิ้ง อย่าอิงคำลวง กลอนน่ารักดีค่ะ
15 กันยายน 2548 09:29 น. - comment id 515452
เธอและฉันต่างหากค่ะ ที่รู้ดีที่สุด....ระหว่างเรา เป็นกำลังใจให้ค่ะ
18 กันยายน 2548 09:31 น. - comment id 516482
อืม... นะ.. บางทีการพยายามรักษาน้ำใจกัน ก็อาจเป็นการทำร้ายกันทางอ้อมก็ได้ ........... มาเยี่ยมค่ะ.... สบายดีนะคะ