::หวาม::

ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์


1.   เคยหวามแบบหวิวไหว
      ในวัยชื่อวัยหวาน
      แต่นั่นก็เนิ่นนาน
      นับกาลก็ไกลเหลือ
      เพียงยิ้มก็ยวนใจ
      แม้ไร้ไมตรีเจือ
      ทั้งไร้อันใดเอื้อ
      ไว้เพื่อให้ต่อฝัน
       งดงามในความหมาย
       ผ่านกรายก็ลืมมัน
       นึกย้อนไปตอนนั้น
       ยังขำแบบควบขม
        นั่นไหมใครว่ารัก
        จำหลักรอยอารมณ์
        หวามหวานผสานผสม
        ผมว่าแค่ไหวหวิว
2.     รักคือรับผิดชอบ
        ให้และตอบปักธงทิว
         ผูกพันวันอิ่มหิว
         บ่ห่างหายให้โหยหา
         ดูแลยามแก่โรย
         บ่โอดโอยเอ่ยระอา
         ร่วมฝันร่วมฟันฝ่า
         บ่แค่หวานกับไหวหวาม
ฯ
				
comments powered by Disqus
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    14 กันยายน 2548 17:16 น. - comment id 515262

    ราตรีสวัสดิ์ไว้เลยนะครับ
    วันนี้...ผมคงนอนหัววัน
  • ๑๐๘-๑๐๐๙

    14 กันยายน 2548 19:58 น. - comment id 515278

    57.gif
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    15 กันยายน 2548 05:45 น. - comment id 515389

    61.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 13:04 น. - comment id 515524

    เพียงยิ้มที่พริ้มพราย
    ก็โปรยปรายความสุขสันต์
    แถมยิ้มทุกคืนวัน
    นอนหลับฝันคงฝันดี
    
    11.gifหวานจริง ๆ ด้วย แบบนี้ดื่มกาแฟ  น้ำตาลคงไม่ต้องใส่แล้วมั้ง  อิอิ11.gif
  • rain..

    15 กันยายน 2548 21:50 น. - comment id 515806

    เรนชอบบทกวีของคุณจัง..43.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน