เจ็บใดไหนจะเจ็บเหมือน เจ็บเท่าเพื่อนแย่งแฟนที่สุดหวง เพื่อนไม่น่าทําเพื่อนให้ชํ้าทรวง เพื่อนก็รู้ว่าเพื่อนหวงดั่งดวงใจ เพื่อน ok เพื่อนยกให้ เพื่อนเอาไป อย่าควงให้เพื่อนเห็น เพื่อนอย่าทํากับเขาอย่างชาเย็น เพื่อนก็เป็นผู้ให้เสมอมา หากวันใดเพื่อนเจ็บให้บอกด้วย เผื่อจะช่วยเป็นยาแก้ปัญหา เผื่อจะซับหัวใจและนํ้าตา เผื่อเป็นยาแก้ชํ้าในให้ลืมเลือน