• ไม่ ใช่ เจ้า หญิง •

• ห นู บิ๋ ม •

ก็ รู้ ว่า ฉัน เป็น ยัง ไง
แต่ ทำ ไม เธอ ถึง มา เลือก ฉัน ~
ทั้ง ที่ ฉัน นั้น แข็ง กร้าว -- ไม่ ยอม กัน  ,,
และ ฉัน นั้น .. ก็ เป็น คน เอา แต่ ใจ  !!
ถ้า คบ กัน -- ฉัน ก็ คง เป็น แบบ นี้
ให้ ปรับ ปรุง ให้ ดี คง ไม่ ได้  ,,
จึง บอก เทอ ไว้ ก่อน .. ให้ เตรียม ใจ
ฉัน ไม่ ใช่ เจ้า หญิง ใน นิ ทาน  ~				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กันยายน 2548 13:28 น. - comment id 515527

    ฉันไม่ได้เป็นเจ้าหญิงในนิทาน
    และไม่หวานเหมือนใครใจบอกกล่าว
    แต่สิ่งหนึ่งมีให้ทุกครั้งคราว
    คือความจริงในทุกคราวนะจ๊ะเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน