ผิดมากมั้ยที่ฉันคิดรักเธอ ผิดมากหรือที่เผลอมองเธออยู่อย่างนี้ ผิดที่ฉันเป็นประจำ ผิดทุกที ผิดทุกครั้งที่ฉันคิดจะรักใคร ก็รู้และเข้าใจว่ามันผิด แต่ก็คิดจนยากจะแก้ไข แล้วนี่เธอจะให้ฉันทำยังไง กับหัวใจที่มันหลงรักเธอ ถ้าไม่รักก็อย่าให้ความหวัง ไม่จริงจังก็อย่าทำอย่างนี้ ตัวเธอเองก็รู้มันไม่ดี แล้วป่านนี้เธอจะมากล่าวโทษใคร ถือซะว่าฉันเองเป็นคนผิด เรื่องที่คิดรักคนมีเจ้าของ ต่อจากนี้จะเลิกคิดไม่เกี่ยวข้อง เลิกเกี่ยวดองหัวใจไว้กับเธอ