มีเธออยู่ในความฝันของฉันทุกค่ำคืน มีเธอยืนเคียงข้างฉันในฝันหวาน มีเธอคอยส่งยิ้มให้ฉันในฝันเมื่อวันวาน มีเธอคอยเอาใจอยู่ข้าง ๆ ไม่ห่างไป หากฉันตื่นอยากเห็นเธออยู่ตรงหน้า เมื่อลืมตาเห็นเธอคอยส่งยิ้มมาให้ฉัน อยากให้เธออยู่ตรงนี้คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ขอให้เธอรักฉัน มั่นคงต่อกัน ไม่เปลี่ยนไป
15 กันยายน 2548 17:18 น. - comment id 515520
รักแท้ต้องแย่งชิง รักไม่จริงต้องปล่อยไป ตัดกระดาษต้องใช้กรรไกร ตัดใจต้องใช้น้ำตา
15 กันยายน 2548 14:28 น. - comment id 515562
ฉันมีเธออยู่ชิดใกล้ในทุกเมื่อ หากไม่เชื่อลองฝันถึงวันหวาน จะรู้เลยดวงจิตติดดวงมาลย์ ตลอดกาลมีเพียงเธอเสมอใจ กลอนน่ารักดีคะ