หยุด...ตรงนี้ที่เธอ เธอคนนี้ หยุด...หัวใจไว้ที่เธอคนดีสำหรับฉัน หยุด...ที่เธอขออยู่เคียงข้างกันและกัน หยุด...ที่เธอแล้วร่วมสร้างฝันของสองเรา
15 กันยายน 2548 14:29 น. - comment id 515564
หยุดตรงรักภักดีมากมีให้ หยุดตรงใจไว้ให้เธอมิเผลอไผล หยุดตรงมอบชอบฝากจากดวงใจ หยุดเอาไว้ให้ในใจสองเรา หยุดแบบนี้หยุดใจเพื่อรักเธอนะ ว่าไหม อิอิ
15 กันยายน 2548 15:52 น. - comment id 515605
แม้อยากหยุด เพียงใด ได้แค่คิด ในชีวิต ความจริง ใช่ความฝัน จงทำดี ให้มาก รักแบ่งปัน จะสุขสันต์ มากกว่า นั้นสุขจริง