ฉันหวังเพื่อนเป็นแรงใจให้ถึงฝัน เพื่อนก้าวตามตะวันอันสดใส ฉันเหน็บหนาวก้าวย่างทุกครั้งไป กำลังใจจากเพื่อนมิเลือนราง ก้าวไปเถิดก้าวไปอย่างใจหวัง เพื่อนขอเป็นพลังหลังฟ้าสาง ขอให้เธอเดินไปสุดรายทาง อย่าละวางก้าวไปนะจะรอคอย
15 กันยายน 2548 12:22 น. - comment id 515502
ในบางเวลา ฉันก็ต้องการเพื่อน เหลียวมองรอบกาย ผู้คนมากมาย แต่ไม่คล้ายเพื่อน .. สุดท้ายฉันเรียนรู้ที่จะเดินไปลำพัง อาจจะมีเพื่อนอยู่ตรงนั้น
15 กันยายน 2548 14:51 น. - comment id 515574
ขอเป็นเพื่อนร่วมทางไม่ร้างไร้ ขอเป็นเพื่อนชิดใกล้ให้ห่วงหา ขอเป็นเพื่อนร่วมเศร้าเฝ้าอุรา ขอเป็นเพื่อนแท้ชีวาจนกว่าตาย กลอนน่ารักดีค่ะ
17 กันยายน 2548 12:50 น. - comment id 516325
อื่ม ... เป็นเพื่อนให้น้องเนยไม่ได้หรอกนะคะ เป็นพี่สาวให้ก็แล้วกัน อิ อิ .. แบบว่ามีแต่น้องชายอ่ะ ... อยากมีน้องสาวม้าง ...