กรุณายืนยันการออกจากระบบ
แอนนาจิว
ไม่อยากอยู่ใกล้เธอ กลัวหัวใจแอบเพ้อแอบฝันหา ไม่อยากต้องมานั่งเสียน้ำตา เพราะฉันนั้นมาทีหลัง ต้องหักห้ามใจ ไม่ให้พลาดพลั้ง กลัวความรักที่ก่อตัวเริ่มพัง คงต้องยับยั้งหัวใจไม่รักเธอ...
14 กันยายน 2548 08:01 น. - comment id 514955
อย่ากลัวไปเลย ในสิ่งที่จะเกิดข้างหน้า หากมันจะเกิด มันย่อมเกิด และถ้ามันไม่เกิด ทำอย่างไร ก็จะไม่เกิด เพียงแต่รู้ ว่ารักเป็นอย่างไร จะระวังใจได้แค่ไหน ขึ้นอยู่กับ หัวใจของคุณค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ