^-^ คิดถึงแม่ ^-^

ผกากรอง


     ใต้หมู่ดาวและเดือนที่เคลื่อนคล้อย
หัวใจคอยเฝ้าถวิลคร่ำครวญหา
แม่อยู่ไหนหนใดในเวลา
อยากเห็นหน้าแม่สักคราให้ชื่นใจ

                    แว่วสำเนียงเสียงซอขลุ่ยมาสะอื้น
               ดวงใจตื่นเหมือนนกบินสิ้นจุดหมาย
               จะหาใครมากล่อมขวัญจากฝันร้าย
               ดีกว่าอ้อมกอดแม่ไม่มีเลย				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    13 กันยายน 2548 20:57 น. - comment id 514870

    เป็นอ้อมกอดจากฟ้ามาเถิดลูก
    ความพันผูกมิเท่าแม่พอแก้ไข
    ความอบอุ่นก่อเกื้อเอื้อจากใจ
    อุ้มโอบไว้ด้วยรักประจักษ์จริง..***
    
    มาเป็นอ้อมกอดฟ้าสักวันนะคะ...
    ให้คนดีหายเหงาจ้ะ...
    
    ราตรีสวัสดิ์นะ...
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    14 กันยายน 2548 08:27 น. - comment id 514970

    ช่วงนี้แม่อยู่ด้วยก็เลยไม่ค่อยเหงา...แต่คราวท่านไม่อยู่ก็คิดถึงจัง...
    
    ***แวะมาทักทายครับ
    31.gif
  • ชลกานต์

    14 กันยายน 2548 14:04 น. - comment id 515158

    12.gif คิดถึงแม่จังเลยค่ะ พี่ไม่ค่อยได้อยู่กับแม่ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ  ฟังแล้วรู้สึกเศร้าๆไงไม่รู้ แต่ถ้าเป็นด้านจิตใจแล้ว ก็ยังรักยังผูกพันกันเหนี่ยวแน่น ยังเต็มเปี่ยมความรัก
    ระหว่างลูกกับแม่ เพียงแต่ ไม่ได้กอดแม่ไว้
    เท่านั้นเองเน้าะ 36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน