รู้สึกเหมือนตัวเองไร้ความหมาย ที่คิดถึงเขามากมายเลยต้องโทรไปหา แต่เขากลับพูดตัดบท...ไม่เหลือเยื่อใยกลับมา คิด ๆ แล้วช่างเวทนาตัวเองสิ้นดี มีอะไรปิดบังกันหรือเปล่า หรือว่า ... มีใครเขาอยู่ด้วยในตอนนี้ ถึงได้พูดตัดบทแบบไม่ใยดี ขอโทษนะ... ถ้าฉันคนนี้ทำให้เธอรำคาญใจ