...ถ้าฉันไม่มีความรู้สึกรัก... คงไม่ต้องคิดหนักอย่างวันนี้ ...ถ้าฉันไม่รักเธอ...ก็คงดี.. ฉันคงจะยืนอยู่จุดที่..ที่ควรจะเป็น ******** ...ถ้าฉันรู้สึกเร็ว...เร็วกว่านั้น ฉัน..ก็คงรู้สึกดี..ดีกว่าที่เห็น และเธอก็คงมีฐานะที่ควรจะเป็น และทุกวันอย่างที่เธอเห็น..จะไม่เป็น ... เช่นวันนี้..
13 กันยายน 2548 12:34 น. - comment id 514737
ฉันรู้แต่ว่า บางอย่างก็ไม่มีจุดเริ่มต้น ดังนั้นฉันจึงปล่อยให้ความรู้สึกเป็นไป ตามจังหวะของมัน โดยไม่ได้มองไกลไปถึงจุดหมายปลายทาง ความรักก็เป็นเช่นนี้ค่ะ หาสาเหตุไม่ได้ แต่ทว่ารับผลอย่างเต็ม ๆ
14 กันยายน 2548 10:53 น. - comment id 515041
ให้เหตุผลไม่ได้เช่นกัน แต่ก็จะรักให้ดีที่สุด แม้ต้องจบแบบเจ็บ ๆ