กาลครั้งนี้...มีเพียงฉัน....วันคุณลืม คนเคยปลื้ม...จากไป....ใจหม่นหมอง ไปทะเล...ชมท้องฟ้า...น้ำตานอง เสียงคลื่นก้อง....ในหู....หดหู่ใจ กาลครั้งหนึ่ง...ซึ้งนัก...รักแสนหวาน กระซิบซ่าน...ข้างหูฉัน...จนหวั่นไหว ตื่นขึ้นมา...รู้สึกแย่....แค่ฝันไป แล้วเมื่อไร....คนในฝัน...นั้นจะมา กาลครั้งก่อน....นอนฝัน...วันได้พบ อยากประสบ....และคุยกัน....คนฝันหา จะพบกัน...ที่ทะเล...รอเวลา คิดจนล้า...เหนื่อยใจ...ไม่เป็นจริง ปัจจุบัน....เรียกใจตื่น...คืนจากฝัน ตั้งสติมั่น...ฝึกใจ..ให้หยุดนิ่ง หยุดทุกอย่าง....หยุดน้ำตา...อย่าประวิง จะเจ็บยิ่ง....เจ็บกว่านี้....ที่ทะเล...................
13 กันยายน 2548 10:35 น. - comment id 514700
เปลี่ยนทะเลเป็นภูเขาได้มะ..อิอิ.. **แวะมาทักทายครับ
13 กันยายน 2548 13:39 น. - comment id 514757
วันพรุ่งนี้ คุณอาจจะยังคงมีน้ำตา แต่ขอให้เป็นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติค่ะ
13 กันยายน 2548 13:45 น. - comment id 514764
คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ รออยู่ตรงนี้ค่ะ....ที่ทะเล แต่ไม่รู้ว่าคนภูเขาจะลืมหรือเปล่าก็ไม่รู้ค่ะ ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ
13 กันยายน 2548 13:46 น. - comment id 514765
คุณฟา หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นนะคะ น้ำตาแห่งความดีใจ.....อยากมีจังค่ะ ขอบคุณสำหรับดอกไม้ค่ะ
13 กันยายน 2548 15:15 น. - comment id 514792
โอ....ทะเลแห่งความหลัง
13 กันยายน 2548 15:30 น. - comment id 514798
คุณครูใหญ่ ทะเลแห่งความฝันค่ะ
13 กันยายน 2548 19:27 น. - comment id 514852
วันนี้ผมยุ่งมากครับ บอสไปเมืองนอก ผมเลยรับเละคนเดียว ไว้วันหลังค่อยคุยกันนะครับ
14 กันยายน 2548 08:17 น. - comment id 514965
คุณผีทะเล ไม่เป็นไรค่ะ คนทะเลยังอยู่ตรงนี้ค่ะ ไม่ได้ไปไหน อยู่ที่นี่นะคะ...ทะเล