"ฉัน คือ ต้นกล้า" ทานลมฟ้าไม่ได้คลายอบอุ่น ยืนอยู่ได้เพียงมีที่การุณ รอโลกหมุนเห็นคสามดีที่สร้างมส ขอประครองจนออกช่อละออเอี่ยม หยัดอย่างเกรียมความรักปักศึกษา เป็นดอกไม้ที่งามพร้อมล้อมปัญญา ทวีค่าจากดอกไม่กลายเป็นทอง
12 กันยายน 2548 19:41 น. - comment id 514551
มีที่พิมพ์ผิดด้วยนะค่ะ ที่พิมพ์ผิดคิดว่าอ่านว่า \"ความดีที่สร้างมา
13 กันยายน 2548 01:15 น. - comment id 514615
เธอคือต้นกล้า ทานลมฟ้าท้าลมฝน เป็นไม้งามของทุกคน ฟ้าเบื้องบนจึงอวยพร ขอให้ดีมีปัญญา หมั่นศึกษาเชื่อคำสอน ร่ายลำนำเป็นคำกลอน ใครราญรอนจงแพ้ภัย
17 กันยายน 2548 12:47 น. - comment id 516322
มารอฟ้าด้วยคน ...