อีกนานไหม....ต้องทนอยู่กับความเศร้า กับเรื่องราว....แสนเจ็บช้ำซ้ำเรื่อยมา เหงาเจ้าเอย....เย้ยหัวใจกลั่นน้ำตา รอเวลา....ใครสักคนช่วยพ้นที ขอแค่เพียง....ใครสักคนที่รักจริง ไม่ทอดทิ้ง....ให้จมปรักหักเพียงนี้ เข็ดแล้วใจ....หากลวงหลอกซ้ำอีกที ไม่เหลือที่....ให้ยืนอยู่สู้หน้าใคร
12 กันยายน 2548 13:37 น. - comment id 514416
....อย่ารอเลย เธอจะรู้ได้ไงว่า ข้างหน้าดี มันอาจจะร้าย อาจจะเจ็บกว่าตรงนี้ อยู่คนเดียว นั่นแหละดี แล้วละเธอ
12 กันยายน 2548 16:50 น. - comment id 514504
อีกไม่นานดอกหนาความรานร้าว เดี๋ยวคงจบเรื่องราวความเจ็บช้ำ ลืมเสียเถิดผู้ใดได้กระทำ ให้เธอช้ำเจ็บปวดร้าวรวดใจ เธอต้องเจอผู้อื่นที่เห็นค่า ลบน้ำตากับสิ่งที่หวั่นไหว สักวันเขาจะมอบให้เธอทั้งใจ เธอคงได้พบพานกับรักจริง เป็นกำลังใจให้ค่ะ