คนละฟากฟ้า

คนติดดิน

          "ไกลกันคนละฟากฟ้า
คนละสายตาขอบฟ้ากั้น
มีเพียงความคิดถึงผูกพัน
ใช่ถูกกางกั้นเช่นทางไกล
อ้อมอกอบอุ่น
ที่เคยซุกไอกรุ่นหนุนไกล้
         สักวันคืนหนึ่งอุ่นไอ
คงกลับมาชิดใกล้   ได้หนุนนอน
จะรอนะยอดรัก
แม้มันจักเนิ่นนานกว่ากาลก่อน
จะรอด้วยหัวใจดวงอาทร
จะคลายคลอนในรักนี้ - คงไม่มีทาง - 				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    12 กันยายน 2548 13:41 น. - comment id 514419

    6.gif
    ....อยากมีคน  รอคอย  แบบนี้
    ให้คนดี  คนนั้น  เป็นของฉัน  ได้ไหม
    ฉันจะรัก  จะทุ่มเท  ให้เค้า  สุดหัวใจ
    ไม่อยากเจ็บ  เพราะหัวใจใครที่ลวง
  • อัลมิตรา

    12 กันยายน 2548 23:11 น. - comment id 514584

    เขาอยู่ไกล เหมือนคนละฝั่งฟากฟ้า
    แต่เขาสัญญา ว่าหัวใจยังคงใกล้เสมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน