กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นายดนตรี
พบกันแล้วต้องมาจากในวันนี้ ยังคงมีความรักอยู่เปลี่ยมล้น ภาพทรงจำฝั่งรากลึกกมล ยังมีคนคนนี้อยู่ทุกเวลา น้ำตาไหลยังหวั่นใจยามไกลห่าง อยู่เคียงข้างห่างกายยังห่วงหา สัมพันธ์ไม่เจือจางผ่านเวลา ปรารถนายามใดมาพบกัน
12 กันยายน 2548 15:24 น. - comment id 514450
เมื่อไกลห่างใจสะอื้นค่อนคืนนี้ เขาคนดีรู้ไหมใจห่วงหวง อาจเปลี่ยนไปเมื่อกาลนั้นลาล่วง เจ็บล้นทรวงเพียงคิด จิตพลันตรม..*** เมื่อต้องจากกัน... ทุกสิ่งอย่างย่อมเปลี่ยนแปลง... สวัสดีค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ