..ถนนสายนี้มันเหงา การก้าวเดินในแต่ละก้าว..มีแต่ต้องปวดร้าว..ไร้ค่า เพียงนักเดินทางนอกหัวใจ..ไม่มีความหมายในสายตา เธอแค่ทักทาย..เธอแค่ผ่านมา..แล้วโบกมือลาก่อนแยกทาง ..ฉันได้แต่ใช้รอยยิ้มไว้บังหน้า เธอไม่รู้หรอกว่าฉันใช้น้ำตากลบความอ้างว้าง เธอไม่รู้หรอกว่ายังมีความอ่อนไหว..ภายใต้ดวงตาสีจาง-จาง เธอรู้เพียงฉันเป็นแค่ลมที่เบาบาง..พัดมาสัมผัสร่างแล้วผ่านไป ..ได้แต่เก็บเธอไว้ในภาพฝัน เมื่อใดที่หลับตาเราจะรักกัน..ท้องฟ้าวันนั้นดูสดใส หลอกตัวเองว่าเราผูกพัน..พร่ำเพ้อว่าเธอมีฉันในหัวใจ กลัวตื่นมาแล้วร้องไห้..จึงต้องเก็บเกี่ยวฝันนั้นไว้ให้เต็มตา ..แล้วซ่อนความรักไว้สุดใจ เพราะไม่อาจพูดไปตามใจปรารถนา แม้ห้ามตัวเองไม่ให้คิดเกินเลย..แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยน้ำตา ฉันยังคงรู้สึกรู้สา..และไม่เคยมีค่าในใจเธอ ..ถนนสายนี้มันเหงา ฉันออกเดินทางในค่ำคืนที่แสนเศร้า..ไหวเพ้อ ภาพเธอกับเขาตามติดเป็นเงา..บีบหัวใจดวงร้าวจนชาเบลอ ส่วนฉันก็แค่สายลมหลงละเมอ..ที่ยังคงรักเธอสุดหัวใจ
10 กันยายน 2548 19:50 น. - comment id 514053
เก็บอารมณ์ข่มรู้สึกส่วนลึกไว้ เสแสร้งใส่รอยยิ้มหน้าพริ้มหวาน แข็งแกร่งหรือกับใจนี้ที่ร้าวราน ดั่งประหารด้วยเธอเขา เราต้องทน..*** มาทักทายกับน้องตังเมด้วยความคิดถึงจ้ะ... ใกล้สอบแล้วใช่ไหม... ดูแลตัวเองให้ดีๆ นะ... สวัสดีค่ะ
10 กันยายน 2548 21:38 น. - comment id 514078
...แวะมาอ่านคะ ... ไปแระ อิอิ..
11 กันยายน 2548 19:17 น. - comment id 514221
*.+*+.+* ชื่นชมทุกถ้อยคำของบทกลอน*.+*+*
11 กันยายน 2548 19:22 น. - comment id 514222
.-.*.+..*+.+ ถนนความรัก *.*.+.*.+* เดินทางบนถนนแห่งความรัก เดินมาทายทักความจริงที่อยู่ตรงหน้านี้ จากที่อยู่ในโลกของความฝันของตัวเองมาแรมปี ฉันคนนี้คงต้องตื่นจากความฝันเข้าสู่ความจริงอีกครา ......ความรักกำลังเดินทางบนถนนสายเก่า ถนนที่เคยมีคำว่า เรา อยู่ตรงนั้น มีภาพอดีตที่บันทึกกับความผูกพัน มีเธอกับฉันมีเรานั้นที่เข้าใจ...... ความรักกำลังโบยบินจากถนนแห่งนี้ มีเพียงฉันคนนี้ที่เดินตามความฝัน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถนนสายความผูกพันมักจบตรงคำว่า ร่ำลา
11 กันยายน 2548 20:59 น. - comment id 514230
ถนนสายแสนเหงาที่เราผ่าน ช่างร้าวรานรุกลนมีมนต์สิง มันยาวนานเกินจะสร้างคำอ้างอิง สงบนิ่งเปล่าเปลี่ยวอยู่เดียวดาย
14 กันยายน 2548 21:03 น. - comment id 515322
พี่ปราย ดีใจจังค่ะที่พี่แวะมา ช่ายแล้วค่ะ ช่วงนี้ใกล้สอบแระ การบ้านก็เยอะเหมือนเดิมเล้ยย ^^\" ดูแลตัวเองเช่นกันนะคะพี่ปราย -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-= ฉางน้อย ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ ^-^ -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-= กระดานโต้คลื่น ตังเมดีใจค่ะที่ชอบบทกลอนของตังเม ^___________^ ขอบคุณสำหรับบทกลอนนะคะ -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-= คุณชายเฉิ่ม สวัสดีค่ะ คุณชายเฉิ่ม ขอบคุณนะคะที่แวะมา